Trang chủ / Bảng giá xe / Giá Xe Ô tô / Giá xe Mercedes / Mercedes-Maybach S580 4Matic tháng 04/2024: Thông tin, giá xe, khuyến mãi

Mercedes-Maybach S580 4Matic tháng 04/2024: Thông tin, giá xe, khuyến mãi

5/5 - (22 bình chọn)

Mercedes-Maybach S580 4Matic phiên bản đẳng cấp trên thị trường xe hạng sang năm 2024. Thuộc phân khúc xe cỡ lớn Long Wheel S-Class dự kiến phiên bản này sẽ được ra mắt thị trường Việt Nam cuối năm nay. Maybach S580 bản siêu sang này sẽ tập chung vào đối tượng khách hàng là ông chủ có tài xế lái xe riêng. Hãy cùng xehayvietnam.com tìm hiểu rõ hơn thông tin và giá xe cập nhật mới nhất của mẫu xe sang này trong bài viết dưới đây.

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật của xe Mercedes-Maybach S580 4Matic 2024

  • Số chỗ ngồi:5 chỗ
  • Kiểu xe: sedan
  • Kích thước tổng thể chiều DxRxC (mm): 5.289 x 1.921 x 1.502 mm
  • Chiều dài cơ sở (mm): 3.396 mm
  • Động cơ: V8, 4.0L
  • Nhiên liệu: Xăng
  • Công suất tối đa: 496 mã lực
  • Hộp số: Tự động 9 cấp.
  • Bộ mân: 21 inch
  • Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian

Ngoại thất Mercedes-Maybach S580 4Matic 2024

Mercedes Maybach S580 4Matic phiên bản hoàn toàn mới có rất nhiều thay đổi về công nghệ và trang bị trên xe. Ngoại thất của S580 được thiết kế với vài nét tinh chỉnh so với bản tiêu chuẩn để tăng thêm sự sang trọng và nhận diện cho mẫu xe sang này.

Mercedes-Maybach S580 4Matic
Mercedes-Maybach S580 4Matic

*Quý Khách nhận Báo Giá, Khuyến Mãi Chính Hãng TỐT NHẤT bằng cách ấn, click vào bên dưới.

đăng ký báo giá lái thừ kia

Tổng quan kích thước xe theo chiều Dài x Rộng x Cao là 5.289 x 1.921 x 1.502 mm. Chiều dài tăng 34mm, chiều rộng tăng 22mm và chiều cao nhỉnh hơn 10mm so với bản tiêu chuẩn.

>> Mời bạn tham khảo thêm: MERCEDES-MAYBACH S480 4MATIC THÁNG 04/2024 : THÔNG TIN, GIÁ XE, KHUYẾN MÃI

Đầu Xe

Đặc trưng của dòng xe Maybach nói chung, có đầu xe được trang bị nổi bật với bộ lưới tản nhiệt cỡ lớn Panamericana. Có các lan thanh dọc kéo dài xuống cản trước đi kèm viền mạ crôm thanh mảnh. Trên bản đặc biệt này, đầu xe Mercedes còn trang bị nhiều cảm biến và camera đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong khi di chuyển. 

Điểm nhấn của bản mới này là Cụm đèn pha được thiết kế theo phong cách hiện đại hình con mắt tinh xảo, tạo nên một vẻ ngoài nổi bật và cá tính cho mẫu xe này.

Đầu xe
Đầu xe

Thân Xe 

Mercedes-Maybach S580 4Matic được trang bị bộ mâm xe lên tới 21inch với thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ ly rượu champagne. Đặc biệt logo Maybach cũng được gắn ở trụ C rất nổi bật. Có thể nói với mỗi dòng xe Mercedes Maybach hãng xe sang này đều thiết kế theo những đường nét tinh xảo riêng biệt để nói lên vị thế người chủ sở hữu của mình

Mercedes-Maybach S580 4Matic 2024 được trang bị thêm cả tay nắm cửa có chức năng bật ra – thụt vào theo tùy chỉnh của người sử dụng, tạo nên phong cách hiện đại và sang chảnh. Bên dưới bệ cửa có thêm phần nẹp mạ crom sáng bóng nhằm nhấn mạnh chiều rộng thân xe.

Đuôi Xe

Đuôi xe cũng được hãng xe Đức Mercedes-Benz thiết kế lại theo lối hiện đại, thon gọn hơn. Với điểm nhấn là cụm đèn hậu thế hệ mới, có thể tạo ra nhiều hiệu ứng khác nhau khi xe vận hành. Không thể thiếu được những đường nét mạ Chrome tạo nên nét quyến rũ của chiếc xe.

Đầu xe
Đầu xe

Nội thất Mercedes-Maybach S580 4Matic 2024

Điểm cuốn hút của Mercedes-Maybach S580 4Matic 2024 bản mới nhất này chính là ở phần nội thất. Nội thất xe được thiết kế mới hoàn toàn, với bầu trời công nghệ được hãng xe sang này trang bị. Là mẫu xe dành riêng cho ông chủ nên phần chính sẽ tập chung vào phía hàng ghế sau của xe.

S580 4Matic có chiều dài cơ sở lên đến 3.396mm, dài hơn 180mm so với bản tiêu chuẩn. Kích thước này làm cho không gian bên trong Mercedes-Maybach S580 4Matic 2024 trở nên rộng rãi, thoải mái hơn nhiều khi so sánh với các phiên bản cũ.

Taplo và điều khiển

Được ví von là mẫu “xe ông chủ” nên tất cả các tính năng đều được tự động hóa, tối giản đến mức hết mức. Giúp đảm bảo người lái có thể điều khiển xe tập trung di chuyển trên đường. Các chi tiết ốp gỗ được làm thủ công tinh xảo trên những đôi bàn tay của những nghệ nhân nổi tiếng, kéo dài bao quanh tablo. Điều đặc biệt là phiên bản này được tích hợp công nghệ hiện đại tiên tiến nhất của Mercedes-Benz. Tập chung ở màn hình cỡ lớn phía trung tâm xe có thể điều khiển và cài đặt mọi thứ.

Nội thất Mercedes-Maybach S580 4Matic
Nội thất Mercedes-Maybach S580 4Matic

Theo phong cách thiết kế mới nhất thì Mercedes-Maybach S580 4Matic 2024 có bảng điều khiển được lấy cảm hứng từ chiếc du thuyền hạng siêu sang. Với màn hình tinh chỉnh toàn bộ, giảm lượng nút bấm cơ học, gồm cả nút chỉnh ghế thường nằm trên cửa ở thế hệ cũ.

Thiết kế vô lăng

Mercedes-Maybach S580 4Matic 2024 này vẫn được trang bị vô lăng 3 chấu ốp gỗ, bọc da nappa sang trọng. Nhưng chi tiết hoàn toàn mới, cùng với đó là hệ thống các phím chức năng giúp người lái có thể tùy chỉnh hoặc set-up vận hành khi chiếc xe di chuyển. Giữa vô lăng vẫn là biểu tượng ngôi sao 3 cánh thương hiệu, tạo nên đẳng cấp cho  xe.

Thiết kế vô lăng đẳng cấp

Thiết kế vô lăng đẳng cấp
Thiết kế vô lăng đẳng cấp

Trang bị ghế ngồi

Tính tiện nghi và thoải mái được thể hiện rõ nét ở ghế ngồi trên Mercedes-Maybach S580 4Matic 2024. Trên phiên bản mới này, hãng xe còn áp dụng công nghệ tiên tiến giảm tiếng ồn khi vận hành để đảm bảo hành khách trong xe cảm giác thấy thoải mái nhất có thể. Với ngôn ngữ ví von thì còn có thể nói rằng “Êm hơn cả một chiếc chuyên cơ”

Hàng ghế VIP phía sau sang trọng và đẳng cấp, có chỗ để chân và có thể nghiêng  43,5 độ. Tựa đầu cho hàng ghế phía trước cũng được trang khá cầu kỳ, có in logo thương hiệu

Điểm nhấn của xe Mercedes-Maybach S580 4Matic 2024 chính là công nghệ và trang thiết bị trên hàng ghế sau. Người ngồi sau có thể tự điều chỉnh vị trí ghế ngồi của mình theo khung người bằng hệ thống chỉnh điện cao cấp.

Hàng ghế dành cho các ông chủ còn được trang bị chế độ Chauffeur tiêu chuẩn. Đồng thời có tính năng ngả 43,5 độ và có thể nằm nghỉ ngơi 1 cách thoải mái khi xe đang di chuyển trên đường. Tính năng này rất cần thiết cho khách hàng luôn phải làm việc, đi công tác và di chuyển đường dài

Nội thất xa hoa
Nội thất xa hoa

Phiên bản mới năm 2024 khác với những bản cũ. Khách hàng có thể tùy chọn trang bị Executive Rear Seat Package tăng thêm tính sa hoa cho xe. Với các chi tiết nội thất ốp gỗ sang trọng hơn, xe cũng được bổ sung cụm điều khiển trung tâm kéo dài từ hàng ghế trước ra sau và bàn gấp.

Xe còn nổi bật với hệ thống đèn viền nội thất 64 màu tùy chọn với nhiều kiểu phối. Mang lại một không gian thư giãn trên những chuyến đường. Cửa gió điều hòa được thiết kế mới hình chữ nhật vát góc góp phần tạo nên một không gian đẳng cấp.

Khoang hành lý

Trên những mẫu xe của dòng Maybach nói chung về không gian đã rất rộng rãi kể cả khoang chứa đồ và Mercedes-Maybach S580 4Matic cũng không một ngoại lệ. 

Theo thông số của hãng, hiện chưa công bố dung tích của cốp xe. Nhưng theo cảm nhận, cốp xe sẽ được thiết kế với dung tích tương đương hoặc lớn hơn so với bản tiêu chuẩn. Giúp hành khách có thể thoải mái đựng được nhiều đồ dùng cần thiết như vali, thậm chí là bộ golf trong các chuyến đi công tác hay du lịch của mình.

Tiện nghi xe

Mercedes-Maybach S580 4Matic phiên bản mới được trang bị rất nhiều công nghệ tiện ích hiện đại phục vụ cho hành khách trên xe. Phải kể đến là màn hình hiển thị thông tin e phía sau tay lái cho người lái xe 12.3inch. Ngoài ra xe còn được trang bị thêm màn hình hiển thị lớn ở chính giữa điều khiển mọi chức năng 12.8inch. 

Ở hàng ghế sau thì Maybach S580 cũng được trang bị thêm  2 màn hình giải trí cỡ lớn dành cho ông chủ và người ngồi sau 11.6inch – máy tính bảng điều khiển ở trung tâm dành cho chủ nhân.

Khoang hành khách sang trọng
Khoang hành khách sang trọng

Như các bản Mercedes Maybach khác, hàng ghế phía sau xe được trang bị tủ lạnh chứa rượu champagne và 2 chiếc ly bạc khẳng định đẳng cấp. Đặc biệt trên bản này, hệ thống thông tin giải trí điều khiển được trang bị là MBUX, có thể điều khiển bằng giọng nói qua câu lệnh “Hey Mercedes”. 

Phiên bản MBUX này còn tiên tiến hơn khi hàng ghế sau có thêm tính năng MBUX Interior Assist. Cho phép hành khách ghế sau đóng và mở rèm che nắng hay bật/tắt đèn đọc sách bằng cử chỉ.

Bảo mật trực tiếp, Hệ thống này có khả năng phân biệt người dùng bằng nhận diện khuôn mặt, vân tay. Ra lệnh bằng giọng nói hay hệ thống âm thanh vòm 4D cao cấp thế hệ mới đỉnh cao của Mercedes.

Động cơ mạnh mẽ vượt trội

Mercedes-Maybach S580 4Matic 2024 được trang bị động cơ V8, 4.0L, tăng áp kép (Twin Turbo). Giúp xe sản sinh công suất tối đa đến 496 mã lực kết hợp với hệ thống Mild-hybrid. Cùng động cơ 48 volt cung cấp thêm 22 mã lực để bổ trợ trong quá trình tăng tốc và hỗ trợ khởi động xe một cách êm ái. 

Đi kèm là hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic thế hệ mới nhất của hãng dành riêng cho dòng xe siêu sang Maybach. Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Matic phiên bản mới nhất tự động giúp cho xe có lực phân bổ và lực kéo tối ưu nhất trên mọi địa hình di chuyển.

Theo thông tin chưa chính thức từ hãng, mẫu xe mới Mercedes-Maybach S580 4Matic còn có thêm 1 phiên bản mới nữa. Đó là Maybach S580e dạng plug-in hybrid, dùng động cơ thế hệ mới với 6 xilanh thẳng hàng. Sản sinh công suất cực đại cho ra là 362 mã lực. Phiên bản này vẫn được trang bị kèm hệ thống Mild-Hybrid với động cơ 48 volt, cho công suất tối đa lên đến gần 500 mã lực và momen xoắn tương đương với bản Maybach S580 thường.

Hệ thống an toàn

Mercedes-Maybach S580 4Matic được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn hiện đại bậc nhất của Mercedes. Phải kể đến gồm túi khí quanh xe đặc biệt túi khí cho hành khách ngồi sau, hệ thống Drive Pilot version mới nhất. 

Hệ thống hỗ trợ lái bán tự động cấp độ 3 trên một số đường cao tốc được lựa chọn với vận tốc tối đa 60km/h. 

Hệ thống phanh khẩn cấp phát hiện người đi bộ, nhằm ngăn va chạm ở tốc độ lên đến 160km/h. Giúp đảm bảo an toàn cho mọi hành khách trên xe, cũng như rất nhiều tính năng an toàn đặc biệt khác.

Mercedes-Maybach S580 4Matic là phiên bản ALL New thay đổi mới hoàn toàn đối đầu với đối thủ là  Rolls-Royce Ghost – một loạt trang bị hiện đại bậc nhất đầy xa hoa. Hiện tại giá bán của bản Maybach S580 tại Việt Nam vẫn là một ẩn số. Nhưng những thay đổi bên ngoài, nội ngoại thất hay trang thiết bị trên xe khiến cho đối thủ Rolls-Royce Ghost thực sự dè chừng trong khoảng thời gian tới.

KẾT LUẬN

Mercedes-Maybach S580 4Matic 2024 hiện chưa được công bố mức giá bán ra tại thị trường Việt Nam. Nhưng với nhiều thay đổi về Nội ngoại thất, tính năng hiện đại mà mẫu xe này được trang bị trên mình. Hứa hẹn phiên bản mới này sẽ làm bùng nổ doanh số hạng xe siêu sang trong thời gian tới. Hãy cùng tiếp tục theo dõi và cập nhật tại xehayvietnam.com trong thời gian sắp tới bạn nhé.

Tham khảo thêm: Các dòng xe Mercedes Benz khác

  1. BẢNG GIÁ XE MERCEDES-BENZ
  2. Mercedes C180 AMG
  3. Mercedes C200 Avantgarde
  4. Mercedes C200 Avantgarde Plus
  5. Mercedes C300 AMG
  6. Mercedes E180
  7. Mercedes E200 Exclusive
  8. Mercedes E300 AMG
  9. Mercedes GLB 200 AMG
  10. Mercedes GLC 200
  11. Mercedes GLC 300 4MATIC
  12. Mercedes GLE 450 4MATIC
  13. Mercedes GLS 450 4MATIC
  14. Mercedes GLS 600 4MATIC
  15. Mercedes-Maybach S450 4Matic
  16. Mercedes-AMG A35 4MATIC
  17. Mercedes-AMG GT53 4MATIC
  18. Mercedes-AMG GT R
  19. Mercedes-AMG GLB 35 4MATIC
  20. Mercedes-AMG GLE 53 4MATIC+ Coupé
  21. Mercedes-AMG G63
  22. Mercedes-Benz V 250 Luxury
  23. Mercedes EQS 450+
  24. Mercedes EQB 300+
  25. Mercedes EQE 2023

  26. Mercedes-Maybach S480 4Matic

  27. Mercedes-Maybach S580 4Matic

  28. Mercedes-Maybach S680 4Matic

  29. Mercedes-Maybach GLS 480 4Matic

  30. Mercedes Maybach 

  31. Mercedes V250 AMG

 

Thanh Xehay là Kỹ sư Công nghệ Ô tô của Đại học Sư phạm Kỹ Thuật Tp.HCM, Chuyên gia về Ô tô và Marketing với 10 năm Kinh nghiệm trong Nghề kinh doanh xe hơi. Hiện Thanh Xehay là Founder & CEO của Công ty TNHH Xe Hay Việt Nam & Website Xehayvietnam.com – Chuyên Trang Thông tin về thị trường Ô tô Việt Nam 2023.

Bài viết

      384 562x400 1

      Biển Số Xe 38 Ở Đâu ? Tỉnh Thành Nào? Biển Số Xe Hà Tĩnh Cập Nhật 04/2024

      Biển Số Xe 38 Ở Đâu? Tỉnh nào? Biển Số 38 ở Hà Tĩnh theo đối chiếu với Bảng ký ...

      bien so xe da nang 3

      Biển Số Xe 43 Ở Đâu ? Tỉnh Thành Nào? Biển Số Xe Đà Nẵng Cập Nhật 04/2024

      Biển Số Xe 43 Ở Đâu? Tỉnh nào? Biển Số 43 ở Đà Nẵng theo đối chiếu với Bảng ký ...

      Bien so xe 47 o dau thuoc tinh nao dang ky xe tinh dak lak

      Biển Số Xe 47 Ở Đâu ? Tỉnh Thành Nào? Biển Số Xe Đắk Lắk Cập Nhật 04/2024

      Biển Số Xe 47 Ở Đâu? Tỉnh nào? Biển Số 47 ở Đắk Lắk theo đối chiếu với Bảng ký ...

      dau gia bien so dep 1691063843649238060284 36 0 535 799 crop 1691063886020955870993

      Biển Số Xe 48 Ở Đâu ? Tỉnh Thành Nào? Biển Số Xe Đắk Nông Cập Nhật 04/2024

      Biển Số Xe 48 Ở Đâu? Tỉnh nào? Biển Số 48 ở Đắk Nông theo đối chiếu với Bảng ký ...

      thumb 49 la tinh nao

      Biển Số Xe 49 Ở Đâu ? Tỉnh Thành Nào? Biển Số Xe Lâm Đồng Cập Nhật 04/2024

      Biển Số Xe 49 Ở Đâu? Tỉnh nào? Biển Số 49 ở Lâm Đồng theo đối chiếu với Bảng ký ...

      xe bien dep dong nai 1 2 3b1d

      Biển Số Xe 60 Ở Đâu ? Tỉnh Thành Nào? Biển Số Xe Đồng Nai Cập Nhật 04/2024

      Biển Số Xe 60 Ở Đâu? Tỉnh nào? Biển Số 60 ở Đồng Nai theo đối chiếu với Bảng ký ...

      600fb86d8b9669d8aa023bb4 top 10 cac loai bien so xe may o to dep chuan chuyen nghiep nhat 9

      Biển Số Xe 61 Ở Đâu ? Tỉnh Thành Nào? Biển Số Xe Bình Dương Cập Nhật 04/2024

      Biển Số Xe 61 Ở Đâu? Tỉnh nào? Biển Số 61 ở Vĩnh Long theo đối chiếu với Bảng ký ...

      62 la tinh nao 1

      Biển Số Xe 62 Ở Đâu ? Tỉnh Thành Nào? Biển Số Xe Long An Cập Nhật 04/2024

      Biển Số Xe 62 Ở Đâu? Tỉnh nào? Biển Số 62 ở Long An theo đối chiếu với Bảng ký ...

      63 la tinh nao 1

      Biển Số Xe 63 Ở Đâu ? Tỉnh Thành Nào? Biển Số Xe Tiền Giang Cập Nhật 04/2024

      Biển Số Xe 63 Ở Đâu? Tỉnh nào? Biển Số 63 ở Tiền Giang theo đối chiếu với Bảng ký ...

      bien so xe 64 o dau

      Biển Số Xe 64 Ở Đâu ? Tỉnh Thành Nào? Biển Số Xe Vĩnh Long Cập Nhật 04/2024

      Biển Số Xe 64 Ở Đâu? Tỉnh nào? Biển Số 64 ở Vĩnh Long theo đối chiếu với Bảng ký ...

      0907181192
      .
      DMCA.com Protection Status